Trang chủTrang chủ BlogBlog
ElearningE-learning Đăng nhập

Các mẹo nhỏ giúp bạn giảm cân

Kế hoạch giảm cân hữu hiệu và nhanh chóng

Trong kế hoạch giảm cân, mình đã tham khảo rất nhiều mẹo giúp tăng quá trình giảm cân nhanh. Đây là 8 mẹo giảm cân theo mình thấy là khá đơn giản và dễ áp dụng, mình đã sao chép lại và chia sẻ cho các bạn, mọi người hãy tham khảo và thực hiện theo nó nhé, chắc chắc bạn sẽ thấy hiệu quả như mình :

Tăng cường tập luyện

Ngừng tập luyện sẽ là cách phá vỡ thành quả giảm cân nhanh nhất. Bạn có thể giảm bớt cường độ luyện tập nhưng không nên ngừng hẳn. Vì chỉ có luyện tập đều đặn, thường xuyên mới giúp bạn giữ gìn vóc dáng.

Cách tốt nhất để tạo một bộ máy “thiêu đốt” calo là tạo cơ bắp và duy trì sự vận động. Bạn càng di chuyển nhiều thì lượng calo tiêu hao càng lớn. Hãy nhớ tập luyện ngoài trời mỗi sáng để thực sự giúp tăng cường trao đổi chất trong nhiều giờ tiếp theo đó.

Giam cân nhờ thể thao
Tăng cường luyện tập giúp giảm cân nhanh

Ăn đủ bữa, đủ chất 

Do muốn sở hữu thân hình mảnh mai, gọn gàng, nhiều người ăn không đủ bữa. Khi cơ thể không tiêu thụ đủ thức ăn, quá trình trao đổi chất diễn ra chậm lại, cơ thể bắt đầu lưu trữ chất béo và nguy cơ phát phì sẽ đến nhanh.

giảm cân nhanh chong nhờ ăn đầy đủ
Ăn uống đầy đủ để không ảnh hưởng đến sức khỏe

Người ăn kiêng thường bị cám dỗ bởi những thực phẩm có ghi chữ “ít béo”. Tuy nhiên, những loại thực phẩm này lại thường chứa nhiều calo hơn các loại thức ăn bình thường khác. Không phải tất cả các chất béo đều có hại. Các axít béo giúp duy trì sự trao đổi chất và kiềm chế cảm giác thèm ăn trước những thực phẩm không lành mạnh. Vì vậy hãy tỉnh áo trong việc lựa chọn thực phẩm cho mình.

Chế độ ăn ít carbonhydrate sẽ gây ra thiếu hụt chất xơ với những người ăn kiêng. Chất xơ rất cần thiết để duy trì một cơ thể khỏe mạnh, không chỉ thúc đẩy sức khỏe đường ruột mà còn có tác dụng khiến bạn có cảm giác no, từ đó giúp tiêu thụ lượng thức ăn ít hơn.

 Ăn rau xanh : Ăn rau sống là tốt nhất, bởi lúc đó cơ thể bạn hấp thụ trọn vẹn chất xơ và nước trong đó. Duy trì được điều này sẽ khiến bạn ăn ít calo trong ngày hơn, đồng thời đi đến mục tiêu giảm cân nhanh.

Tránh xa stress

Hỗ trợ giảm cân tránh xa stress
Stress cũng ảnh hưởng không nhỏ trong kế hoạch giảm cân của bạn
 

Cuộc sống có quá nhiều căng thẳng là một trong những nguyên nhân khiến số cân dư thừa của bạn quay lại “ghé thăm”. Luôn tạo ra niềm vui trong cuộc sống sẽ giúp ích rất nhiều trong việc ổn định cân nặng.

Giảm stress, ngủ đủ giấc : Khi bạn đang trong trạng thái căng thẳng thì cơ thể sẽ giải phóng adrenalin và cortisol. Cortisol kích thích giải phóng insulin và duy trì lượng đường trong máu, điều này có thể kích thích sự thèm ăn.

Uống nhiều nước hơn

Cơ thể cần nước để “xử lý” năng lượng. Nếu cơ thể chỉ hơi thiếu nước, sự trao đổi chất đã chậm lại. Trong một nghiên cứu, người lớn mà uống 8 ly nước/ngày sẽ “đốt cháy” được nhiều calo hơn những người uống 4 ly nước/ngày.

Giảm cân nhờ uống nhiều nước
Uống nước giúp thanh lọc cơ thể

Để cơ thể không thiếu nước, cần uống 1 ly nước trước mỗi bữa ăn chính và bữa ăn phụ. Ngoài ra nên ăn thêm trái cây tươi và rau quả thay vì bánh quy hay khoai tây chiên.

.

 Rủ bạn bè giảm cân cùng:

Hãy nói chuyện với bạn bè và gia đình về kế hoạch giảm cân và rủ họ cùng thực hiện. Như vậy sẽ tăng thêm sự hứng thú và động lực giúp quá trình giảm cân nhanh được thúc đẩy nhanh hơn.

Đó là các phương pháp giảm cân ngoài ra bạn nên dùng kết hợp với sản phẩm như trà giảm cân herbalife để tăng hiệu quả nhanh nhất

Các bài viết liên quan


<< Bài mới hơn Bài cũ hơn >>
Thiết kế Web bán hàng miễn phí - Powered by iNET